Khám sức khỏe tổng quát là công việc vô cùng cần thiết giúp người khám nắm bắt được tình trạng sức khỏe tổng quan của cơ thể mình.

 

Công việc này bao gồm khá nhiều những xét nghiệm, công đoạn khác nhau, khiến nhiều người nghi vấn rằng “Khám như vậy có đắt đỏ không?”.
Để tìm hiểu về vấn đề “Khám sức khỏe tổng quát bao nhiêu tiền? “, hãy cùng theo dõi trong bài viết dưới đây nhé.

1. Chi phí khám sức khỏe tổng quát phụ thuộc vào các gói khám

Khám sức khỏe tổng quát thường bao gồm 2 gói khám khác nhau. Việc lựa chọn gói khám phù hợp sẽ giúp bạn trả lời được câu hỏi “Khám sức khỏe tổng quát bao nhiêu tiền?”.

 - Gói khám sức khỏe tổng quát cơ bản

Trong các gói khám sức khỏe tổng quát thì đây là gói khám tiết kiệm nhất, cũng là gói khám mà phần lớn các công ty thường mua để khám sức khỏe cho nhân viên. Tuy là gói khám có chi phí không quá cao, nhưng gói khám tổng quát cơ bản có một danh mục khám khá là đầy đủ, giúp người dùng có đánh giá, cái nhìn tổng quan về sức khỏe của mình.

Một gói khám sức khỏe tổng quát cơ bản thường bao gồm những danh mục sau: Khám lâm sàng, Thăm dò chức năng, Chuẩn đoán hình ảnh, Xét nghiệm...

-  Gói khám sức khỏe tổng quát nâng cao

Các bệnh viện, phòng khám đều cung cấp thêm một hoặc nhiều gói khám sức khỏe tổng quát chuyên sâu. Các gói nâng cao này có danh mục khám tăng lên kha khá so với gói khám sức khỏe tổng quát cơ bản, đồng nghĩa chi phí khám cũng tăng lên.

Tùy vào gói khám, bạn sẽ được xét nghiệm kiểm tra thêm các chức năng khác như tầm soát một số loại bệnh ung thư, đánh giá chức năng gan, kiểm tra Virus HIV, có thêm các mục chuẩn đoán hình ảnh như siêu âm tim, tử cung, buồng trứng, tuyến giáp,…

Ảnh 1. Khám sức khỏe tổng quát bao nhiêu tiền phụ thuộc vào các gói khám

2. Khám sức khỏe tổng quát bao nhiêu tiền?

Gói khám sức khỏe tổng quát cơ bản có giá từ 2 đến 3 triệu đồng, còn gói khám sức khỏe tổng quát nâng cao có giá cao hơn từ 4 đến 9 triệu đồng tùy thuộc vào cơ sở bạn khám.. Với những bệnh viện hay các phòng khám nhỏ hơn thì chi phí khám sức khỏe tổng quát có thể giảm hơn một chút. Phần lớn các phòng khám nhỏ có chi phí thấp hơn vào khoảng 10-20% so với các bệnh viện lớn.

Với hàng loại những xét nghiệm đã kể như trên, khám sức khỏe tổng quát thực sự là một công việc tốn kém. Tuy nhiên đến với trung tâm y tế xét nghim công ngh cao Labo TH, bạn đã có thể dẹp bỏ nỗi lo phiền về kinh tế ấy sang một bên. Với chi phí phù hợp, vừa túi tiền, chúng tôi chắc chắn có thể giúp bạn giải quyết vấn đề nhức đầu này.

Chi phí rẻ nhưng không đồng nghĩa chất lượng y tế của chúng tôi không đảm bảo. Với đầy đủ thiết bị y tế hiện đại, cơ sở y tế của chúng tôi bảo đảm được quá trình khám sức khỏe tổng quát được diễn ra nhanh chóng và vô cùng chính xác. Kết quá khám sẽ là kết quả phản ánh đúng đắn nhất tình trạng sức khỏe của bạn.

Hơn thế, với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành y khoa nói chung và thực hiện khám sức khỏe tổng quát nói riêng cùng đội ngũ y bác sĩ lành nghề, chúng tôi không chỉ thực hiện quá trình khám một cách chuyên nghiệp, mà còn cung cấp những dịch vụ tư vấn, giải đáp thắc mắc của bệnh nhân một cách nhiệt tình và trách nhiệm nhất. Điều này hoàn toàn phù hợp với tiêu chí đặt ra của chúng tôi “Lương y như từ mẫu”.

Ảnh 2. Chúng tôi làm việc với tiêu chí “Lương y như từ mẫu”

Vậy, nếu bạn muốn biết nhiều hơn những thông tin về chúng tôi, hãy liên lạc ngay với số điện thoại 0914 416 088 để được cung cấp cũng như tư vấn về các dịch vụ y tế nói chung và khám sức khỏe tổng quát nói riêng nhé.

Tra cứu kết quả xét nghiệm
Đăng ký lấy mẫu xét nghiệm

 

 

 

X

Tư vấn online