Ti tức y học
Antiphospholipid hội chứng tưởng chừng rất đơn giản những nó dẫn đến những hậu quả nguy hiểm khiến phụ nữ mang thai có thể gặp phải tình trạng sảy thải liên tiếp. Vậy tại sao cần phải xét nghiệm Antiphospholipid?

Bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây để có được câu trả lời cho chính mình.

Xét nghiệm Antiphospholipid đảm bảo an toàn cho mẹ và bé

Hội chứng Antiphospholipid vô cùng nguy hiểm đối với phụ nữ mang thai. Vì vậy nó khiến không ít chị em phụ nữ quan tâm, tìm hiểu và thực hiện các xét nghiệm sinh hóa máu nhằm phát hiện ra sự bất bình thường khiến phụ nữ mang thai gặp phải tình trạng xảy thai liên tiếp. Tình trạng này xảy ra phần lớn được chuẩn đoán nguyên nhân liên quan trực tiếp đến hội chứng Antiphospholipid. Vì vậy, với những phụ nữ có kết quả dương tính rất dễ rơi vào nhóm người có nguy cơ sảy thai liên tiếp cao.

Thông qua các nghiên cứu người ta phát hiện ra rằng, với những người nhận biết được dương tính với hội chứng Antiphospholipid sớm có thể bảo toàn được tính mạng cho mẹ và bé trong suốt thời gian thai kỳ. Bởi dựa vào các chỉ số qua quá trình xét nghiệm thu được, bác sỹ sẽ có cách khắc phục nhằm hạn chế tối đa rủi ro xảy ra đối với phụ nữ suốt thai kỳ của mình.

Xét nghiệm Antiphospholipid ở đâu chất lượng?

Trên thị trường hiện nay khá nhiều địa chỉ nhận xét nghiệm Antiphospholipid tuy nhiên bạn chưa biết xét nghiệm máu ở đâu chuẩn nhất. Hãy đến với những địa chỉ uy tín chất lượng được đông đảo khách hàng tin dùng. Một trong số đó bạn có thể chọn tìm đến laboth.com.vn.



Đến với địa chỉ này bạn không chỉ nắm bắt được chính xác kết quả xét nghiệm, bên cạnh đó còn được các bác sỹ tư vấn chăm sóc điều trị chu đáo đảm bảo hạn chế tối đa tình trạng xấu nhất xảy ra cho mẹ và bé trong suốt thời kỳ thai nghén. Tại đây các bác sỹ có thể chỉ định điều trị kết hợp giữa heparin tự nhiên và Aspirin nhằm giảm tỷ lệ sảy thai, tăng cường khả năng sống. Bên cạnh đó, phụ nữ mang thai nên thực hiện siêu âm 4 tuần/ lần để đo chỉ số phát triển của thai nhi.

Kết luận

Bạn đã tự mình trả lời được câu hỏi xét nghiệm máu để làm gì rồi chứ. Vì vậy, nếu đang mang thai và muốn đảm bảo có được sự đảm bảo an toàn tốt nhất cho mẹ và bé trong suốt thời kỳ thai kỳ bạn cần thực hiện xét nghiệm Antiphospholipid. Nếu cần sự hỗ trợ tốt nhất, nên tìm đến laboth của đơn vị chúng tôi. Bạn sẽ có được sự an toàn với kết quả xét nghiệm chính xác nhất bằng những thiết bị xét nghiệm công nghệ cao.

Tra cứu kết quả xét nghiệm
Đăng ký lấy mẫu xét nghiệm

X

Tư vấn online