Ti tức y học

Hiện hầu hết các bệnh viện lớn tại Hà Nội đều có dịch vụ xét nghiệm máu với mức giá khác nhau. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp bảng giá xét nghiệm máu tại một số bệnh viện để các bạn tham khảo.

Hiện hầu hết các bệnh viện lớn tại Hà Nội đều có dịch vụ xét nghiệm máu với mức giá khác nhau. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp bảng giá xét nghiệm máu tại một số bệnh viện để các bạn tham khảo.
 

Xét nghiệm máu giúp phát hiện và điều trị sớm 1 số bệnh

Theo lời khuyên của các bác sĩ, dù không mắc bệnh thì mỗi người vẫn nên thực hiện các xét nghiệm máu tổng quát về công thức máu, đường máu, mỡ máu... để có thể nhanh chóng phát hiện và điều trị bệnh kịp thời. Trong đó, kiểm tra nhóm máu có thể hỗ trợ phát hiện các bệnh liên quan đến máu như: suy tiểu, thiếu máu hay ung thư máu... còn kiểm tra đường máu có thể giúp các bác sĩ đánh giá tình trạng bệnh của bệnh nhân tiểu đường. Các xét nghiệm trên có thể được tiến hành ở nhiều bệnh viện với bảng giá xét nghiệm máu khác nhau.

Bệnh viện Huyết học truyền máu trung ương
Là bệnh viên đầu ngành, chuyên khoa về máu, Viện huyết học truyền máu trung ương có chi phí xét nghiệm khá hợp lý với các dịch vụ định nhóm máu và nghiệp pháp Coombs có mức giá dao động từ 18.000đ – 500.000đ. Các xét nghiệm máu khác như: Định dạng kháng thể bất thường có giá 1.100.000đ, xét nghiệm máu hiệu giá kháng giá 35.000đ – 350.000đ.... ( theo bảng giá năm 2016)

Bệnh viện đa khoa quốc tế Vietsing
 

Bệnh viện đa khoa quốc tế Việt - Sing

Là cơ sở khám bệnh trực thuộc công ty cổ phần Y học Rạng Đông, bệnh viện đa khoa quốc tế Vietsing chính là cơ sở y tế tư nhân đầu tiên tại Việt Nam được cấp giấy chứng nhận về hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001 – 2000. Đội ngũ bác sĩ của bệnh viện đều là những chuyên gia , kĩ thuật viên có tay nghề khám chữa bệnh cao, giàu kinh nghiệm chuyên môn. Chính bởi vậy, bảng giá xét nghiệm máu của bệnh viện này đang trong mức khá cao.Các loại xét nghiệm máu tại bệnh viện có mức giá từ 100.000đ – 2.000.000đ

Bệnh viện đại học Y Hà Nội
Bệnh viện đại học y Hà Nội là một trong những bệnh viện hàng đầu tại Việt Nam. Mức giá xét nghiệm máu ở đây khá hợp lý và thời gian lấy kết quả cũng khá nhanh. Theo đó, các xét nghiệm AST xác định viêm gan cấp tính có giá 22.000đ, xét nghiệm HDL và LDL Cholesterol để biết nồng độ Cholesterol tốt, xấu trong máu có giá 54.000đ. Ngoài ra, giá các xét nghiệm máu khác cũng chỉ dao động trong khoảng 100.000đ đến 500.000đ.
 

Bệnh viện đại học Y Hà Nội

Trên đây là bảng giá xét nghiệm máu tại Hà Nội ở mội số các bệnh viện trên địa bàn. Tuy nhiên, vấn đề giá cả đôi khi không phải là vấn đề cần quan tâm trong việc xét nghiệm máu, mà chính là chất lượng phục vụ được thể hiện qua chất lượng và thời gian thực hiện. 

Bạn sẽ không mất thời gian để đến bệnh viện, cũng không mất thời gian chờ đợi để được xét nghiệm máu tại hà nội bằng dịch vụ lấy mẫu máu xét nghiệm tại nhà của chúng tôi. Labo TH Việt Nam là trung tâm y tế xét nghiệm công nghệ cao với thời gian nhanh chóng và chính xác nhất.

Chúng tôi xin cám ơn quý khách đã đồng hành trong thời gian qua!

Tra cứu kết quả xét nghiệm
Đăng ký lấy mẫu xét nghiệm

X

Tư vấn online