Ti tức y học
Xét nghiệm máu ở đâu tốt nhất Hà Nội vẫn luôn là sự thắc mắc của nhiều người. Với nhiều cơ sở y tế mọc lên “như nấm sau mưa” khiến người có nhu cầu xét nghiệm trở nên e dè, khó khăn trong việc lựa chọn một cơ sở uy tín, chất lượng tại thủ đô.

 

 Bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu “Xét nghiệm máu ở đâu tốt nhất Hà Nội” nhé.

1. Xét nghiệm máu ở đâu tốt nhất Hà Nội

Căn cứ vào những đánh giá xem rằng xét nghiệm máu ở đâu tốt nhất Hà Nội của các bệnh nhân về đội ngũ bác sĩ – kĩ thuật viên, chất lượng máy móc thiết bị y tế và kết quả xét nghiệm máu, dưới đây là một số cơ sở uy tín được nhiều người tin tưởng.

Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương

Viện huyết học – Truyền máu Trung ương là một bệnh viện công lập, thành lập vào năm 2004. Đây là bệnh viện chuyên khoa và dẫn đầu về ngành huyết học và truyền máu của cả nước. Với chi phí xét nghiệm máu cùng các chi phí định nhóm máu và nghiệm pháp, cái giá từ 18.000đ – 500.000đ được đánh giá là khá rẻ.

Ảnh 1. Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương

Bệnh viện Bạch Mai

Là một trong những viện đầu tiên tại Việt Nam, bệnh viện Bạch Mai đã và đang là cơ sở khám bệnh chữa bệnh uy tín trên cả nước. Khoa Huyết học – truyền máu của Bạch Mai là nơi thực hiện các xét nghiệm máu của cả bệnh viện được thành lập năm 2004. Là cơ sở khám chữa bệnh công lập, giá xét nghiệm máu ở đây rất hợp lý chỉ từ 50.000đ – 1.000.000đ.

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc

Nằm tại tuyến đường giao thông thuận lợi 286 Thụy Khuê, Bưởi, Tây Hồ, Hà Nội. Là một trong những bệnh viện tư được đánh giá cao cả về chất lượng và dịch vụ khách hàng, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc sở hữu hệ thống trang thiết bị hiện đại và đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu y đức. Dựa theo yêu cầu dịch vụ của người bệnh, chi phí xét nghiệm máu dao động trong khoảng 40.000đ – 90.000đ.

Ảnh 2. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc

Trên đây là một số địa chỉ trả lời câu “Xét nghiệm máu ở đâu tốt nhất Hà Nội.

2. Laboth đơn vị hàng đầu cung cấp dịch vụ xét nghiệm công nghệ cao

Bên cạnh việc tìm đến các bệnh viện lớn để giải đáp xét nghiệm máu ở đâu tốt nhất Hà Nội, cũng có những cơ sở y tế nhỏ hơn mà vẫn đảm bảo được an toàn và chất lượng y tế.

Chúng tôi là một đơn vị lâu năm trong ngành y khoa. Tự hào với kinh nghiệm cùng đội ngũ y bác sĩ lành nghề, chúng tôi đảm bảo về việc mang đến cho quý khách hàng dịch vụ xét nghiệm máu chất lượng nhất. Không chỉ là sự chuyên nghiệp, các y bác sĩ của chúng tôi còn là những con người nhiệt tình và có y đức. Họ sẵn sàng tư vấn, giải đáp thắc mắc của bệnh nhân trước, trong và sau quá trình xét nghiệm.

Bên cạnh đó, việc trang bị những thiết bị hiện đại nhất hiện nay chính là một điểm cộng lớn của chúng tôi. Đó là những trang thiết bị hỗ trợ và cung cấp những kết quả nhanh chóng và chuẩn xác nhất.

Đặt yếu tố uy tín, chất lượng lên hàng đầu, cùng tiêu chí “Lương y như từ mẫu”, chúng tôi luôn mong gửi đến các người bệnh một dịch vụ chăm sóc sức khỏe nói chung, dịch vụ xét nghiệm máu tốt nhất Hà Nội nói riêng, một cách tốt đẹp và hoàn hảo nhất.

Anh 3. Đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp tận tình

Nếu còn những thắc mắc cần được giải đáp thêm, hãy liên theo số điện thoại hoặc gửi tin nhắn online trên website của chúng tôi để được tư vấn và trả lời. Với mong ước vì một sức khỏe cộng đồng luôn luôn sẵn lòng để phục vụ bạn.

Cần đọc và tìm hiểu thêm: Dịch vụ khám sức khỏe; lấy mẫu máu xét nghiệm tại nhà

Tra cứu kết quả xét nghiệm
Đăng ký lấy mẫu xét nghiệm

 

 

 

X

Tư vấn online