Ti tức y học
Xét nghiệm máu là quá trình thực hiện lấy mẫu máu, phân tích thành phần máu để giúp con người nắm bắt được tình trạng sức khỏe của bản thân. Với nhiều công đoạn khác nhau, nhiều người còn e dè về chi phí đắt đỏ.

 

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về xét nghiệm máu nói chung và “Xét nghiệm máu hết bao nhiêu tiền?” nói riêng qua bài viết dưới đây.


Ảnh 1. Xét nghiệm máu là quá trình thực hiện lấy mẫu máu, phân tích thành phần máu

Việc làm xét nghiệm máu hết bao nhiêu tiền cần được xác định qua việc bạn làm xét nghiệm máu trong trường hợp nào.

Nếu là khi bạn thực hiện khám sức khỏe tổng quát, thì xét nghiệm máu hết bao nhiêu tiền đã được bao trọn trong gói khám này rồi. Còn các trường hợp khác như thực hiện xét nghiệm máu để kiểm tra tiểu đường thì khoảng 135.000 đồng, kiểm tra mỡ máu khoảng 110.000 đồng, kiểm tra tuyến giáp là 350.000 đồng, còn kiểm tra trước khi phẫu thuật dao động khoảng 245.000 đồng.


Ảnh 2. Xét nghiệm máu hết bao nhiêu tiền được xác định qua trường hợp xét nghiệm

Bên cạnh đó, làm xét nghiệm máu hết bao nhiêu tiền không chỉ phụ thuộc vào mục đích làm xét nghiệm mà còn thay đổi bởi cơ sở y tế tiến hành làm xét nghiệm. Dịch vụ xét nghiệm máu được tiến hành với càng nhiều bước xét nghiệm thì chắc chắn rằng phí xét nghiệm máu sẽ càng cao hơn.


Ảnh 3. Xét nghiệm máu hết bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào cơ sở y tế

Nhận thức được sự quan trọng cùng chi phí phải trả của công việc xét nghiệm máu, nhiều người vẫn còn những e ngại, dè dặt. Vậy hãy để chúng tôi giải quyết vấn đề này giúp bạn.

Chúng tôi – xxx là một cơ sở hàng đầu về cung cấp dịch vụ y tế, đặc biệt là thực hiện xét nghiệm máu. Với chi phí phù hợp, vừa túi tiền, chúng tôi tự tin có thể gạt bỏ nỗi lo ngại của bạn. Hãy ngưng sự e dè của mình để đến với chúng tôi thực hiện công việc quan tâm, chăm sóc sức khỏe của bản thân.

Bên cạnh chi phí rẻ, phù hợp, chúng tôi mang đến cho bạn một dịch vụ an toàn, chất lượng nhất. Với sự tuân thủ chặt chẽ quy định về an toàn y tế của Bộ Y tế, chúng tôi đảm bảo một quá trình xét nghiệm máu sạch khuẩn, an toàn.

Kinh nghiệm lâu năm, đội ngũ y bác sĩ lành nghề, lương tâm cùng sự nhiệt huyết, trang thiết bị y tế hiện đại là tất cả những gì chúng tôi sở hữu. Hàng loạt những tiêu chí vượt trội như trên, chúng tôi cung cấp một dịch vụ y tế nhanh chóng, chính xác nhất. Bạn còn có thể nhận được sự tư vấn tận tình cúa các bác sĩ bên cạnh sự giải đáp về kết quả xét nghiệm.


Ảnh 4. Đội ngũ y bác sĩ lành nghề, nhiệt huyết

Vậy còn có gì có thể khiến bạn không thể vứt bỏ nỗi lo về chi phí đang đè nặng trên vai bạn? Để nhận được dịch vụ xét nghiệm máu nhanh nhất, ngoài ra chúng tôi còn phục vụ lấy mẫu máu xét nghiệm tại nhà, hãy liên lạc ngay với số điện thoại 0914 416 088 để nhận được nhiều hơn nữa những thông tin về chúng tôi nói chung và quá trình xét nghiệm nói riêng. Rất mong được phục vụ bạn.

Tìm hiểu thêm: xét nghiệm sinh hóa máu

Tra cứu kết quả xét nghiệm
Đăng ký lấy mẫu xét nghiệm

 

 

 

X

Tư vấn online