Ti tức y học
Xét nghiệm sinh hóa máu và cho ra kết quả anti beta 2 glycoprotein chúng ta sẽ phải làm sao? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và tìm ra lời khuyên hữu ích khi gặp trường hợp này bạn nhé.

Xét nghiệm Anti beta2 glycoprotein dương tính thì phải làm sao?

Xét nghiệm Anti Beta2 glycoprotein là một trong những xét nghiệm của hội chứng Antiphospholipid. Hội chứng này gây ra các triệu chứng như sự hình thành huyết khối, giảm tiểu càu, sảy thai hoặc thai lưu. Anti Beta2 glycoprotein chia thành hai dạng là IgG và IgM. Trong đó, cả IgM và IgG đều có giới hạn bình thường là không quá 14. Chỉ số xét nghiệm càng thấp hơn giới hạn càng tốt.

Khi xét nghiệm sinh hóa máu và cho ra kết quả dương tính Anti Beta2 glycoprotein đồng nghĩa với việc bạn đang mắc hội chứng Antiphospholipid (tức các chỉ số cao hơn mức giới hạn). Bạn cần đến thăm khám bác sĩ chuyên khoa để được điều trị sớm nhất, đảm bảo an toàn cho những lần sinh sản tiếp theo. Thông thường, bệnh nhân sẽ được chỉ định sẻ dụng heparin chưa phân đoạn và aspirin để giảm nguy cơ sảy thai, lưu thai,… Tuy nhiên, tùy vào cơ địa cũng như tình trạng của mỗi người mà sẽ có phương án điều trị riêng. Bạn tuyệt đối không được tự ý mua thuốc, điều trị tại nhà.

Cần thăm khám bác sĩ nếu bị Anti Beta2 glycoprotein dương tính

Xét nghiệm máu Anti Beta2 glycoprotein hết bao nhiều tiền?

Anti Beta2 glycoprotein thực sự là hội chứng nguy hiểm đến sức khỏe sinh sản của các chị em. Chính vậy, chúng ta cần tiến hành các xét nghiệm Anti Beta2 glycoprotein để được phát hiện và điều trị bệnh kịp thời.

Hiện nay, giá mỗi dịch vụ xét nghiệm Anti Beta2 glycoprotein cho chỉ số IgM và IgG đều là 550 nghìn đồng. Chi phí có thể chệnh lệch ít nhiều do ở mỗi phòng khám, bệnh viện lại có chính sách khác nhau. Điều quan trọng nhất là chúng ta phải có được kết quả chính xác nhất. Vì chỉ có như vậy chúng ta mới tìm ra được biện pháp điều trị hiệu quả. Vậy đâu sẽ là địa chỉ uy tín mà bạn có thể tin tưởng? Không ai khác, đó chính là trung tâm xét nghiệm LaboTH.

LaboTH với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cam kết:

  1. 1. Bệnh nhân sẽ được tham khám bởi đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, xét nghiệm bằng trang thiết bị hiện đại.
  2. 2. Kết quả nhanh chóng, chính xác
  3. 3. Chi phí hợp lý.

Trung tâm LaboTH – địa chỉ xét nghiệm uy tín

Khi được chuẩn đoán dương tính Anti Beta2 glycoprotein, bạn cần đến thăm  khám và thực hiện theo lời khuyên của bác sĩ. Hãy đến với trung tâm xét nghiệm LaboTH để có được kết quả nhanh và chính xác nhất nhờ hệ thống máy móc thiết bị xét nghiệm công nghệ cao.

Bạn có thể tìm hiểu thêm các thông tin bổ ích khác tại đây: xét nghiệm máu để làm gì; xét nghiệm máu hết bao nhiêu tiền

 

Tra cứu kết quả xét nghiệm
Đăng ký lấy mẫu xét nghiệm

 

 

 

X

Tư vấn online