Ti tức y học

Nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân ngày nay tăng cao, do đó nhiều người đã tìm đến các cơ sở y tế để khám sức khỏe tổng thể bằng nhiều loại xét nghiệm khác nhau, trong đó phải kể đến xét nghiệm máu.


Nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân ngày nay tăng cao, do đó nhiều người đã tìm đến các cơ sở y tế để khám sức khỏe tổng thể bằng nhiều loại xét nghiệm khác nhau, trong đó phải kể đến xét nghiệm máu.

Để có được kết quả xét nghiệm chính xác các chuyên gia khuyên bạn nên đến các bệnh viện hoặc trung tâm y tế có uy tín gần với khu vực của bạn để không mất nhiều thời gian đi lại. Nếu bạn đang sinh sống tại Hà Nội, bạn có thể đến trung tâm xét nghiệm máu ở Hà Nội nhưng khi đến với Trung tâm xét nghiêm công nghệ cao Labo TH, bạn sẽ không mất thời gian đi lại và chờ đợi bởi chúng tôi có dịch vụ lấy mẫu máu xét nghiệm tại nhà?

Trước khi xét nghiệm máu, bạn cần để cơ thể cần được giữ ở trạng thái cân bằng, ổn định nhất vì bất kì một sự tác động làm thay đổi nồng độ máu cũng sẽ dẫn đến sự sai lệch trong kết quả:


<v:path o:extrusionok="f" gradientshapeok="t" o:connecttype="rect"> <o:lock v:ext="edit" aspectratio="t">

Trước khi xét nghiệm máu, cơ thể cần được giữ ở trạng thái cân bằng, ổn định nhất

1. Người đến xét nghiệm máu ở bất kể đâu cũng cần lưu ý:

Không nên uống thuốc trước khi đi làm xét nghiệm máu.

Có những kỹ thuật xét nghiệm chỉ cho kết quả chính xác khi bệnh nhân không ăn uống gì trước khi làm xét nghiệm 4 – 6 tiếng hoặc không ăn sáng sau khi thức dậy. Lý do vì sau khi ăn, chất dinh dưỡng sẽ chuyển hóa thành đường glucose khiến lượng đường trong máu tăng. Nếu làm xét nghiệm, kết quả sẽ không chính xác.

Ngoài ra, người bệnh cần tránh sử dụng các chất kích thích như rượu bia, thuốc lá, cà phê… vài tiếng đồng hồ trước khi lấy máu xét nghiệm.

Có những kỹ thuật xét nghiệm chỉ cho kết quả chính xác khi bệnh nhân không ăn uống gì trước khi làm xét nghiệm 4 – 6 tiếng hoặc không ăn sáng sau khi thức dậy

Một số loại xét nghiệm cần nhịn đói trước khi lấy máu như xét nghiệm kiểm tra bệnh liên quan đường và mỡ (đái tháo đường), bệnh về tim mạch (cholesterol, triglycerid, HDL, LDL…), bệnh về gan mật.

Một số loại xét nghiệm khác (khoảng 300 xét nghiệm) người bệnh không cần l nhịn đói trước khi lấy máu như HIV, suy thận, cường giáp, Alzheimer (mất trí nhớ ở người già)…

Thư giãn và nằm lấy máu xét nghiệm để tránh dẫn đến trường hợp bị sốc

Nhằm đảm bảo việc lấy máu xét nghiệm an toàn và hiệu quả, bạn nên xin ý kiến của bác sĩ về tình trạng và xét nghiệm mà bản thân cần thực hiện.

2. Thời điểm lấy máu xét nghiệm tốt nhất

Với các loại xét nghiệm máu thời điểm lấy mẫu máu tốt nhất là buổi sáng. Khi lấy mẫu máu, trong vòng 12 tiếng trước đó cần nhịn ăn, không uống nước ngọt, nước hoa quả, sữa, rượu chè…

Các chỉ số sinh hóa máu của các xét nghiệm làm không đúng thời điểm, sau ăn hoặc sau khi dùng các chất kích thích sẽ cho kết quả không chính xác.

3. Lựa chọn cơ sở xét nghiệm máu uy tín ở Hà Nội

Phát triển theo nhu cầu sức khỏe ngày càng cao của người dân, ngày càng nhiều các trung tâm xét nghiệm uy tín với đội ngũ y bác sỹ chuyên môn cao ra đời, trong đó phải kể đến phòng xét nghiệm Labo TH Việt Nam.


Ngày càng nhiều các trung tâm xét nghiệm uy tín với đội ngũ y bác sỹ chuyên môn cao ra đời, trong đó phải kể đến phòng xét nghiệm Labo TH Việt Nam

Tại đây, quý khách hàng được đảm bảo kết quả xét nghiệm máu chuẩn xác, không sai lệch với mức giá vô cùng phù hợp.

Các trung tâm y tế xét nghiệm máu ở Hà Nội hiện nay đều có chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, Trung tâm xét nghiệm Labo TH được trang bị những máy móc xét nghiệm công nghệ cao, với đội ngũ kỹ thuật viên và bác sỹ được đạo tạo chuyên nghiệp luôn ân cần và thân thiện.

Đến với Labo TH bạn sẽ không phải  phiền lòng vì chất lượng dịch vụ hay mất thời gian chờ đợi. Bạn có thể biết được kết quả thông qua tra cứu online trên website của chúng tôi.

Rất hân hạnh được phục vụ!

Có thể bạn quan tâm: bảng giá xét nghiệm máu

Tra cứu kết quả xét nghiệm
Đăng ký lấy mẫu xét nghiệm

 

 

 

X

Tư vấn online