Ti tức y học

Xét nghiệm máu là giải pháp y tế giúp con người biết được tình trạng sức khỏe hiện tại của mình, sớm phát hiện ra mầm bệnh để kịp thời chữa trị. Tuy nhiên, để đến các cơ sở y tế, thực hiện trình tự khám bệnh hoặc khám sức khỏe để có chỉ định xét nghiệm máu, điều khó khăn nhất đó là thời gian chờ đợi để lấy máu và chờ đợi kết quả xét nghiệm.


Xét nghiệm máu là giải pháp y tế giúp con người biết được tình trạng sức khỏe hiện tại của mình, sớm phát hiện ra mầm bệnh để kịp thời chữa trị. Tuy nhiên, để đến các cơ sở y tế, thực hiện trình tự khám bệnh hoặc khám sức khỏe để có chỉ định xét nghiệm máu, điều khó khăn nhất đó là thời gian chờ đợi để lấy máu và chờ đợi kết quả xét nghiệm.

Lấy máu xét nghiệm tại nhà đang trở thành giải pháp y tế tiện lợi, giúp bạn giải quyết mọi phiền toái khi đến bệnh viện để xét nghiệm, bạn không mất thời gian chờ đợi cũng như tránh được nguy cơ lây nhiễm bệnh từ những người khác qua môi trường không khí khi đến những nơi đông đúc bệnh nhân.

Lấy máu xét nghiệm tại nhà đang trở thành giải pháp y tế tiện lợi, giúp bạn giải quyết mọi phiền toái khi đến bệnh viện để xét nghiệm

Sự quá tải tại các bệnh viện, phòng khám; yêu cầu nhịn đói trước khi xét nghiệm; việc chờ đợi trả kết quả quá lâu cùng những thủ tục hành chính rườm rà khiến người bệnh mệt mỏi và mất nhiều thời gian. Chính vì lẽ đó mà khi phương pháp lấy máu xét nghiệm tại nhà được đưa vào thực hiện, đã nhận được sự ủng hộ của rất nhiều người.

Lợi ích của dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà:

Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà xóa tan những e ngại, phiền phức của người đi xét nghiệm, nhất là người già, người bệnh nặng, trẻ nhỏ hay những người bận rộn.

Nhân viên y tế sẽ đến tận nơi theo lịch hẹn sẵn để tiến hành lấy mẫu máu của bạn, sau đó mẫu máu được bảo quản và đưa về trung tâm để xét nghiệm. Phương pháp này không chỉ đem đến sự bảo mật tuyệt đối thông tin người khám thông qua bảo mật thông tin, bệnh án qua số điện thoại cá nhân và mã code riêng.

Nhân viên y tế sẽ đến tận nơi theo lịch hẹn sẵn để tiến hành lấy mẫu máu của bạn, sau đó mẫu máu được bảo quản và đưa về trung tâm để xét nghiệm

Bên cạnh đó, trước khi lấy mẫu máu xét nghiệm tại nhà, nhân viên y tế sẽ hướng dẫn cụ thể bạn nên làm gì, hạn chế ăn gì, nhịn đói trong bao lâu ... vì thế kết quả xét nghiệm từ cơ bản (đường máu, mỡ máu, men gan,…) đến chuyên sâu (viêm gan, tầm soát ung thư…) luôn đảm bảo chính xác và nhanh chóng nhất.

Chưa hết đâu nhé, với việc lấy mẫu máu xét nghiệm tại nhà, người có nhu cầu sẽ không cần phải đến bệnh viện hay các cơ sở y tế, kết quả được trả về tận nhà. Do đó tiết kiệm thời gian di chuyển, xếp hàng làm thủ tục, lấy mẫu và chờ đợi nhận kết quả; tránh được rủi ro từ môi trường dễ lây nhiễm ở bệnh viện.

Và ưu điểm cuối cùng của phương pháp lấy mẫu máu xét nghiệm tại nhà chính là kết quả xét nghiệm được sử dụng liên thông ở tất cả các bệnh viện công, các dữ liệu này sẽ được sử dụng để các bác sỹ tham khảo trong quá trình điều trị.

Phương pháp lấy mẫu máu xét nghiệm tại nhà có ưu điểm là kết quả xét nghiệm được sử dụng liên thông ở tất cả các bệnh viện công

Như vậy, với tất cả các tiện ích mà dịch vụ lấy mẫu máu xét nghiệm tại nhà mang tới đã giải thích vì sao phương pháp này ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên, với phương pháp này bạn sẽ phải trả nhiều tiền hơn so với thông thường và lưu ý hãy tìm cơ sở xét nghiệm máu có uy tín và đáng tin cậy nhé.

Nếu bạn đã sẵn sàng muốn xét nghiệm sinh hóa máu tại trung tâm y tế Labo TH, bạn có thể tham khảo thêm bảng giá xét nghiệm máu hoặc các thông tin khác có liên quan.

Trân trọng kính chào!

Tra cứu kết quả xét nghiệm
Đăng ký lấy mẫu xét nghiệm

X

Tư vấn online