Ti tức y học
Lấy mẫu máu xét nghiệm tại nhà hiện nay trở nên dễ dàng hơn trước rất nhiều. Nhờ sự tiện lợi cùng tiết kiệm chi phí, ngày càng nhiều người thực hiện xét nghiệm này tại nhà.

Nhưng bên cạnh đó, họ vẫn còn những thắc mắc về công việc y tế này. Bài viết dưới đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về lấy mẫu máu xét nghiệm tại nhà nhé.

Tại sao nên sử dụng dịch vụ lấy mẫu máu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu máu xét nghiệm tại nhà mang đến cho bạn rất nhiều những ưu điểm không thể bỏ qua:

Giảm bớt đi những thủ tục rườm rà, phức tạp và phải chờ đợi.

-Tạo nên tâm lý thoải mái tới cho bệnh nhân, xóa đi những e dè của người đi xét nghiệm đặc biệt là trẻ em, người già hay người bận rộn với công việc.

Chi phí xét nghiệm hợp lí, không cao.

Nhận kết quả nhanh chóng. Kết quả có thể được gửi qua Email hoặc gửi trực tiếp tới địa chỉ bệnh nhân, khiến việc theo dõi sức khỏe cho những lần xét nghiệm sau trở nên dễ dàng.

-  Đảo đảm tính nhanh chóng, chính xác, giúp tiết kiệm thời gian, công sức.


Lấy mẫu máu xét nghiệm tại nhà giúp tiết kiệm thời gian và công sức

Sử dụng dịch vụ lấy mẫu máu xét nghiệm tại nhà uy tín

Công việc lấy mẫu máu xét nghiệm tại nhà vô cùng quan trọng. Hãy tưởng tượng việc sử dụng một dịch vụ không hề đảm bảo sẽ nguy hiểm đến nhường nào đến sức khỏe, thậm chí tính mạng của bạn. Từ đó, việc tìm đến một đơn vị cung cấp uy tín, chất lượng là thực sự cần thiết.

Trung tâm Laboth được trang bị những thiết bị xét nghiệm công nghệ cao là một trong những đơn vị hàng đầu cung cấp dịch vụ lấy mẫu máu xét nghiệm tại nhà uy tín. Bằng kinh nghiệm lâu năm, cùng đội ngũ y bác sĩ lành nghề, chúng tôi đảm bảo về việc thực hiện quá trình lấy mẫu máu xét nghiệm tại nhà một cách chuyên nghiệp, nhanh chóng nhất. Chúng tôi tuân thủ vô cùng chặt chẽ các quy định của Bộ Y tế trong quá trình khám cũng như hậu quá trình khám để đảm bảo tuyệt đối sự an toàn về sức khỏe cho người khám. Đồng thời, kết quả trả về cũng là kết quả chi tiết và chính xác nhất.

Hơn thế nữa, với tinh thần nhiệt huyết cùng trách nhiệm cao cả ngành y, chúng tôi còn thực hiện tư vấn cũng như giải đáp các thắc mắc của người khám trong quá trình lấy mẫu máu xét nghiệm tại nhà, hay sau khi nhận được kết quả. Từ đó, người khám sẽ hiểu được tình trạng sức khỏe mình một cách chi tiết nhất để có những điều chỉnh, điều trị phù hợp sau này.


Để được nhận được nhiều thông tin hơn nữa, hay yêu cầu dịch vụ lấy mẫu máu xét nghiệm tại nhà, hãy liên lạc theo số điện thoại 0914 416 088. Chúng tôi sẽ tận tình trả lời câu hỏi, thắc mắc của các bạn.

Có thể bạn quan tâm:

Xét nghiệm sinh hóa máu; bảng giá xét nghiệm máu

Tra cứu kết quả xét nghiệm
Đăng ký lấy mẫu xét nghiệm

X

Tư vấn online