Ti tức y học
Xét nghiệm máu là một trong những dịch vụ y tế quan trọng và khá phổ biến, nhằm đánh giá toàn bộ sức khỏe của mỗi người. Tuy nhiên việc đưa ra câu hỏi xét nghiệm máu ở đâu tốt nhất Hà Nội để lựa chọn là điều không dễ dàng.

Xét nghiệm máu là một trong những dịch vụ y tế quan trọng và khá phổ biến, nhằm đánh giá toàn bộ sức khỏe của mỗi người. Tuy nhiên việc đưa ra câu hỏi xét nghiệm máu ở đâu tốt nhất Hà Nội để lựa chọn là điều không dễ dàng.

Bên cạnh các bệnh viện trên địa bàn của Hà Nội, Dưới đây chúng tôi gợi ý 3 cơ sở xét nghiệm máu đáng tin cậy nhất ở Hà Nội mà có thời gian xét nghiệm nhanh và cho kết quả chính xác để các bạn tham khảo:

1. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc (thuộc tập đoàn Zinnia Corp) là một trong những bệnh viện ngoài công lập được đánh giá cao về cả chất lượng khám chữa bệnh lẫn dịch vụ khách hàng.

Xét nghiệm máu tại bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc được thực hiện trong gói dịch vụ Xét nghiệm cơ bản. Chi phí xét nghiệm dựa theo yêu cầu dịch vụ của người bệnh. Thông thường, xét nghiệm máu dao động trong khoảng 40.000đ – 90.000đ.

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc (thuộc tập đoàn Zinnia Corp) là một trong những bệnh viện ngoài công lập được đánh giá cao về cả chất lượng

Ngoài ra, bệnh viện còn phát triển loại thẻ “Khám bệnh gia đình” duy nhất chỉ có tại đây. Khi sở hữu thẻ, các thành viên trong gia đình sẽ được tặng 15% chi phí tất cả các xét nghiệm phát sinh trong quá trình chẩn đoán bệnh.

2. Phòng Xét nghiệm Labo TH Việt Nam.

Xét nghiệm máu ở đâu tốt nhất Hà Nội, câu trả lời với bạn là tại Trung tâm y tế xét nghiệm công nghệ cao Labo TH Việt Nam có địa chỉ tại số 106 - B3 KTT Đại học Y Hà Nội Tôn Thất Tùng, Khương Thượng, Đống Đa, Hà Nội.

Chúng tôi tự hào và khẳng định chất lượng dịch vụ xét nghiệm cho kết quả nhanh và chính ác bằng những thiết bị công nghệ cao đã được rất nhiều khách hàng chọn lựa để xét nghiệm máu cũng như là một địa điểm để kiểm tra sức khỏecho mình:

Giá xét nghiệm đúng 100% theo niêm yết, không chỉ định xét nghiệm thừa để thu thêm lệ phí, không thu ẩn phí, phụ phí của khách hàng.

Bên cạnh đó, mẫuxét nghiệm sẽ được xử lý theo đúng tiêu chuẩn và quy trình với các thiết bị xét nghiệm hiện đại và chính xác hàng đầu cả nước. Kĩ thuật viên xử lý mẫu được đào tạo chính quy tại với chuyên môn và tay nghề cao cùng nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.

Mẫuxét nghiệm sẽ được xử lý tại phòng Labo TH đúng tiêu chuẩn với các thiết bị xét nghiệm hiện đại và chính xác hàng đầu cả nước

Bác sĩ xét nghiệm đều là những giáo sư nổi tiếng đang làm việc trên địa bàn Hà Nội

Với quy trình hoàn toàn khép kín, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn dịch vụ xét nghiệm tại Trung tâm y tế Labo TH. Hơn thế nữa, bạn không phải mất nhiều thời gian chờ đợi mệt mỏi mất nhiều thời gian đi lại bởi đã có dịch vụ lấy mẫu máu xét nghiệm tại nhà. Bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng phục vụ cùng độ chính xác của kết quả xét nghiệm cũngnhư tính bảo mật của kết quả xét nghiệm.

3/ Phòng khám Đa khoa Quốc tế VietSing

Và thêm một địa điểm đáng tin cậy cho những ai đang không biết xét nghiệm máu ở đâu tốt nhất Hà Nội, đó chính là phòng khám đa khoa VietSing.

Phòng khám đa khoa quốc tế VietSing là phòng khám tư nhân trực thuộc Công ty Cổ phần Y học Rạng Đông có địa chỉ tại tòa tháp Pacific Place 83B Lý Thường Kiệt, Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VietSing là cơ sở y tế tư nhân đầu tiên tại Hà Nội được GIC (Anh Quốc) cấp chứng nhận về hệ thống quản lí chất lượng ISO 9001-2000, cũng là Phòng xét nghiệm đầu tiên tại Việt Nam 4 năm liên tục được tổ chức Biorad- Mỹ cấp chứng nhận Labo xuất sắc.

Phòng khám đa khoa quốc tế VietSing là phòng khám tư nhân trực thuộc Công ty Cổ phần Y học Rạng Đông

Xét nghiệm máu tại phòng khám đa khoa quốc tế VietSing được thực hiện trong gói dịch vụ Xét nghiệm cơ bản. Đặc biệt, bệnh nhân có thể đặt lịch xét nghiệm ngay tại nhà, chỉ sau 2 giờ nhận kết quả chính xác qua email với chi phí hợp lý.

Như vậy với 3 cơ sở y tế uy tin vừa kể trên, chắc hẳn người có nhu cầu xét nghiệm máu sẽ tìm được cho mình lời đáp về vấn đề: xét nghiệm máu ở đâu tốt nhất Hà Nội và chắc chắn bạn cũng đã có thể có được lựa chọn cho riêng mình địa chỉ để tiến hành xét nghiệm sinh hóa máu.

Bạn có thể tham khảo thêm bảng giá xét nghiệm máu hoặc đăng lý ngay lịch để được phục vụ thông qua website hoặc gọi điện tho số 0914 416 088.

Hãy chia sẻ thông tin này cho bạn của bạn để họ biết thêm được một thông tin bổ ích.

Trân trọng kính chào!

Tra cứu kết quả xét nghiệm
Đăng ký lấy mẫu xét nghiệm

X

Tư vấn online