Ti tức y học
Là một trong những biện pháp có thể nhanh chóng phát hiện các loại bệnh, xét nghiệm máu hiện nay được sử dụng rất thường xuyên cho những người bệnh và những người có nhu cầu khám định kì. 
Là một trong những biện pháp có thể nhanh chóng phát hiện các loại bệnh, xét nghiệm máu hiện nay được sử dụng rất thường xuyên cho những người bệnh và những người có nhu cầu khám định kì. 

Tại Hà Nội hiện có rất nhiều các bệnh viện, phòng khám, trung tâm tiến hành các xét nghiệm máu. Vậy đâu là địa chỉ xét nghiệm máu ở Hà Nội uy tín đang là băn khoăn của rất nhiều người.
 

Xét nghiệm máu có thể giúp nhanh chóng phát hiện các loại bệnh

Căn cứ vào những đánh giá của bệnh nhân về đội ngũ bác sĩ – kĩ thuật viên, chất lượng máy móc thiết bị y tế và kết quả xét nghiệm máu, chúng tôi xin giới thiệu với các bạn 3 địa chỉ xét nghiệm máu ở Hà Nội uy tín hiện nay chính là Viện huyết học truyền máu trung ương, bệnh viện Bạch Mai và trung tâm xét nghiệm Labo TH.

Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương
Viện huyết học – truyền máu trung ương là bệnh viện công lập được thành lập từ năm 2004 theo quyết định của Thủ tướng Chính phủ. Đây cũng chính là bệnh viện chuyên khoa đầu ngành về huyết học và truyền máu của cả nước. Chi phí xét nghiệm máu ở đây thuộc mức rẻ với các chi phí định nhóm máu và nghiệm pháp Coombs chỉ từ 18.000đ – 500.000đ.

 
Phòng Labo chuyên nghiệp tại bệnh viện

Bệnh viện Bạch Mai
Là một trong những bệnh viện đầu tiên tại Việt Nam, bệnh viện Bạch Mai đang là cơ sở khám chữa bệnh uy tín trên cả nước. Khoa Huyết học – truyền máu của bệnh viện Bạch Mai là nơi thực hiện các xét nghiệm máu của toàn bộ bệnh viện được tái thành lập năm 2004. Chuyên khoa gồm 3 bộ phận chính là phòng Labo (phòng xét nghiệm tế bào, phòng xét nghiệm đông cầm máu), khu lưu trữ và cấp phát máu (phòng truyền máu), phòng lâm sàng bệnh máu (phòng lâm sàng tầng 1, tầng 2 và tầng 3). Hiện, phòng Labo của khoa huyết học truyền máu tại bệnh viện đã được công nhận chuẩn ISO 15.189 từ năm 2013. Ngoài việc thực hiện các xét nghiệm máu, phòng Labo còn là nơi triển khai nhiều kĩ thuật chuyên môn mới như kĩ thuật ghép tế bào gốc tạo máu đồng loại... Do là cơ sở khám chữa bệnh công lập nên giá xét nghiệm máu ở đây cũng rất hợp lý chỉ từ 50.000đ – 1.000.000đ.
 
Bệnh viện Bạch Mai

Trung tâm xét nghiệm Labo TH
Bệnh viện là một nơi uy tín nhưng rất nhiều người ngại đến đây vì số lượng người quá đông, ngoài ra nhiều người thường coi đây là một nguồn dịch lớn vì vậy họ thường chọn đến những trung tâm xét nghiệm uy tín. Hiện nay Trung tâm xét nghiệm Labo TH là một trong những trung tâm uy tín về dịch vụ xét nghiệm máu ở Hà Nội.

Dù được thành lập trong thời gian chưa lâu song với đội ngũ nhân viên kĩ thuật và bác sĩ chuyên nghiệp, trung tâm xét nghiệm Labo Việt Nam đang nhanh chóng dành được cảm tình của khách hàng và trở thành địa chỉ xét nghiệm máu ở Hà Nội uy tín. Dựa trên cam kết cung cấp kết quả xét nghiệm chính xác nhất, bệnh nhân sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất tại đây. Vui lòng liên hệ theo số hotline của trung tâm xét nghiệm Labo TH 1900 636 933 để biết thêm thông tin chi tiết về các dịch vụ xét nghiệm do trung tâm cung cấp.

Tra cứu kết quả xét nghiệm
Đăng ký lấy mẫu xét nghiệm

X

Tư vấn online